Anh Sex Cua Dung To Nhi Bi Phat Tan

25 thg 6, 2008

Làng giải trí, thời trang Hong Kong lại tiếp tục ồn ào khi những tấm ảnh mát mẻ được cho là của người đẹp từng cặp kè với Trần Quán Hy bị tung lên mạng hôm 23/6.





Ngay lập tức đã có những chỉ dẫn cụ thể cho cư dân mạng có thể download những tấm ảnh sex của người đẹp về máy tính, điện thoại di động. Hầu hết ảnh được chụp tại phòng ngủ, nhà tắm trong trạng thái nude. Nhân vật chính chụp ảnh với thái độ rất thoải mái, không hề có dấu hiệu của chất kích thích hay gượng ép. Cho đến thời điểm này, tính chất xác thực của các hình ảnh này vẫn đang nằm trong vòng bí mật, trong khi Dung Tổ Nhi chưa hề có bất cứ phản hồi nào.


Nữ ca sĩ Dung Tổ Nhi.

Theo 163, ngay từ những ngày đầu tiên khi vụ ảnh sex của Trần Quán Hy lan tràn trên mạng điện tử hồi đầu tháng 2, một bức ảnh mát mẻ được cho là của Dung Tổ Nhi đã xuất hiện gây xôn xao dư luận, tuy nhiên cô đã lên tiếng phủ nhận và khẳng định, đó chỉ là ảnh làm giả mạo. Sáu tháng sau khi vụ việc lắng xuống, những người đẹp như Chung Hân Đồng, Trương Bá Chi đã "nếm đủ mùi đắng", đến lượt Dung Tổ Nhi chịu trận.

Bạn có thể tải ảnh "nóng" của Trần Quán Hy tại đây.
Nguyễn Hương