9X Lai Khoe Body

21 thg 6, 2008

Sự vụ các cô học trò Trung Quốc chia tay năm cuối cấp bằng chùm ảnh sex có vẻ như quá mờ nhạt khi 1 cô bé 9X Việt quyết định tung lên mạng chùm ảnh đang... tắm.

Tắc kè, kẻ chuyên săn chuyện giật gân lập tức thành số một đưa tin vụ việc này. (Chúng tôi đã loại bỏ các hình ảnh quá sexy)

Theo thông tin từ blog của Tắc kè, đây là 1 teen chỉ cỡ 13-15 tuổi. Cô bé này với căn phòng tắm nhỏ bé của mình đã tạo ra 1 chùm ảnh từ bán cho đến khỏa thân với đủ các kiểu dáng rất hồn nhiên. Có vẻ như các bức ảnh này được chụp bằng 1 chiếc điện thoại di động vì ảnh có chất lượng khá thấp.







Cho đến thời điểm hiện tại, một số bức ảnh này đang bị phát tán với tốc độ chóng mặt trên các blog của Yahoo. Các chủ nhân blog hoàn toàn để nguyên ảnh mà không hề có ý che chắn các chỗ nhạy cảm.




Với hàng loạt vấn đề liên quan đến 9X thời gian qua, bất kỳ ai cũng có thể giật mình vì lối sống, cách thể hiện của giới trẻ. Nhưng với chùm ảnh này, có lẽ tất các các bậc phụ huynh cần xem xét lại bản thân cũng như con cái mình. Chúng tôi đã có 1 số nguồn tin cho biết, các em học sinh hiện nay phát triển quá sớm. Có nguồn tin khẳng định, ngày từ cấp hai, chuyện xem phim sex, kéo nhau vào khách sạn làm chuyện bậy, quay phim lại đã là quá bình thường.

Chúng tôi không có bình luận gì hơn. Chỉ muốn nhắc nhở các bậc phụ huynh nên có biện pháp kiểm soát con em mình. Có thể đây chỉ 1 phút bồng bột nhưng lại hoàn toàn có thể hủy hoại cả đời của các em.

Theo Tắc kè"s blog