An Du Lieu Trong Anh Khong Can Phan Mem

28 thg 5, 2008

Ẩn dữ liệu trong ảnh không cần phần mềm .
Tiêu đề bài viết nói lên tất cả .

Cách làm :

Đầu tiên bạn , bạn lấy file bạn muốn ẩn và 1 file ảnh , nén lại . Bạn có thể dùng ngay chức năng có sẵn của windows cũng được .



Cách nén bằng chức năng có sẵn của windows : chọn file cần nén => click chuột phải vào file => Send to => Copressend ( zipped ) folder .

Rồi giờ bạn sẽ có một file nén , bạn vào Start => Run => gõ Cmd

Cái file nén đó mình để ở ổ C:\ , vì thế mình sẽ trỏ đến ổ C:\ bằng cách gõ :

Cd C:\



Giờ bắt đầu công việc nào , bạn gõ theo cấu trúc :

copy /b file ảnh gốc + file nén tên ảnh ẩn

Ví dụ cho dễ hiểu ^^ :

Mình có 1 file ảnh là 1.jpg , 1 file mình nén file ảnh đó với file mình cần ẩn là 1.zip , mình muốn file ảnh ẩn ( tức là đã giấu file vào trong đó rồi ) tên là duy.jpg , tất cả đều đặt ở ổ C:\ thì mình gõ :

copy /b 1.jpg + 1.zip duy.jpg


Còn đây là kết quả


Cái này mới quan trọng nè

+ Nếu bạn mở file bình thường thì nó sẽ hiện ra hình như hiện hình bình thường :


+ Nếu bạn mở file bằng chương trình hỗ trợ mở tập tin nén thì nó sẽ hiện ra file nén của bạn ( ở đây mình dùng winrar ) :


Xong , giờ bạn có thể share mấy cái bí mật mà không sợ lộ gồi